Pages

Công ty bảo hành tivi lg quận 7 tại nhà tphcm

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Công ty bảo hành tivi lg quận 7 – Đảm bảo sự hài lòng của người sử dụng

Lối sốnghiện nay với nhiều áp lực từ việc làm, gia đình, bè bạn hay người thân, có nhiều lúc làm chúng ta thấy mệt lả và gần như kiệt sức. Do vậy, yêu cầu được nghỉ ngơi là 1 điều rất quan trọng và cấp thiết. Đó là cách chúng ta lấy lại tinh thần cho các trải nghiệm khác.

Thưởng thức các bộ phim tại nhà với người thân là một trong các cách giải toả căng thẳng hữu ích nhất giúp ta restart lại chính bản thân mình. Và một chiếc Ti-Vi hoàn hảo của thương hiệu LG sẽ làm cho  các bạn rất nhiều cảm giác thú vị nhất trong 1 thế giới mới. Nơi mà những hình ảnh, âm thanh hết sức sống động và trung thực trên từng chi tiết.

Được trang bị tính năng trình chiếu có tính đột phá, cùng với thiết kế hết sức ấn tượng giúp hang LG cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm nghe, nhìn hoàn hảo nhất cho người Việt Nam.  Không chỉ phục vụ nhu cầu về mặt hình thức, đa dạng hóa những dòng sản phẩm Tivi, thương hiệu LG còn có giá thành thích hợp với hầu hết đối tượng người dùng Việt Nam.  Thế nên, những thiết bị TV của hãng LG ngày càng được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Có thể kể đến như: Smart Ti-Vi LG 47LB582T, Smart TiVi LG 47LB631T, Tivi LG 60LB561T, LG webOS TV, LG UHD TiVi UF670T…

Đất nước Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, có lượng mưa khá lớn và có độ ẩm khá cao. Đó cũng là lý do giải thích vì sao gây bất lợi cho các sản phẩm Ti-vi của LG. Ngoài ra, việc xem TV và bảo trì chưa chính xác của nhiều người sử dụng cũng làm thời lượng sử dụng của tv LG bị giảm đi. Điều đó đã khẳng định một sự thật rằng, cho dù thiết bị điện tử chúng ta đang xài có tiên tiến đâu đi chăng nữa thì có lúc cũng sẽ có những sự cố không mong muốn. Vì vậy, khi chọn một thiết bị điện tử hay 1 sản phẩm gì khác chúng ta nên sử dụng một dịch vụ kiểm tra và bảo hành, hướng dẫn và sửa chữa chuyên nghiệp để tăng thời gian sử dụng, giảm thiểu phí sửa nhiều thiết bị điện tử một cách ít tốn kém nhất.

Ở những Công ty bảo hành tivi lg quận 7, uy tín của trung tâm cùng với chất lượng phục vụ người dùng luôn là mục đích được đặt lên hàng đầu. Chẳng hạn như:

Nếu như chiếc TV LG của bản thân bạn bị một vài trường hợp như sau:

– TV LG xảy ra vấn đề về điện

– TV LG có sự cố về không nghe tiếng

– Ti-vi LG bị lỗi màu sắc của hình ảnh hiển thị

– TiVi LG có vấn đề về hiển thị lúc tối, lúc sáng

– Ti-Vi LG xảy ra vấn đề về chớp đèn hoặc không có đèn nguồn

– TV LG bị lỗi nhảy Rơ le nghe tiếng kêu lạch cạch

– Ti-vi LG xảy ra vấn đề về bật máy 5~20 phút mới chịu lên

– Ti-Vi LG bị lỗi màn hình có màu trắng

– Tivi LG có sự cố về bay mầu

– Ti-vi LG có vấn đề về mất hình

– Ti-Vi LG xảy ra vấn đề về kẻ ngang 1/2 ,1/3 hoặc theo chiều dọc của toàn màn hình

– TV LG bị lỗi tiếng khá nhỏ và bị rè rè

– TiVi LG bị lỗi không thể chuyển kênh được

– Tivi LG xảy ra vấn đề về thường xuyên nhảy số kênh hay tăng giảm volume

– Ti-Vi LG xảy ra vấn đề về rất hay nổi menu vv…

– Bong, rộp màn hình

Liên hệ Trung tâm bảo hành tivi lg quận 7 08.668.22445 – 668.23445

Cách tối ưu nhất chính là các bạn hãy mau chóng liên lạc với Công ty bảo hành tivi lg quận 7 gần nhà bạn ở nhất để được hướng dẫn cách xử lý.

Sau khi nhận được vấn đề của bạn,  đội ngũ chuyên gia làm việc ngay tại Công ty bảo hành tivi lg quận 7  chắc chắn sẽ tư vấn một cách rõ ràng, sau đó mới báo mức giá sửa chữa các thiết bị. Giả sử như bạn đồng ý sửa chữa, nhân viên sẽ được di chuyển đến tận nơi nhằm đánh giá vấn đề của chiếc Tivi đang xài.  Họ sẽ lắng nghe vấn đề của khách hàng, phản hồi và giải quyết hết câu hỏi liên quan đến các vấn đề mà Ti-vivi của khách hang đang gặp phải. Toàn bộ những thiết bị, phụ kiện thay thế trong suốt quá trình bảo hành đều là hàng của chính hãng.

Nhất là, để nâng cao chất lượng dịch vụ, toàn bộ Công ty bảo hành tivi lg quận 7 luôn có sự hỗ trợ, giúp đỡ của

rất nhiều các chuyên viên đứng đầu trong lĩnh vực các thiết bị công nghệ điện tử.

Công ty bảo hành tivi lg quận 7 khẳng định chịu trách nhiệm bảo hành đối với toàn bộ các TV mang thương hiệu LG do nhân viên của trung tâm bảo trì hoặc thay mới linh kiện. Thời hạn bảo hành linh kiện là từ 03 – 12 tháng bắt đầu từ ngày sửa chữa và tuỳ thuộc vào dòng sản phẩm linh kiện thay thế.

Bên cạnh giá sửa chữa chính ra, Công ty bảo hành tivi lg quận 7  đảm bảo cam kết chắc chắn không thu thêm 1 khoản chi phí nào khác ngay cả chi phí đi lại của chuyên viên. Kể cả có thể xuất hóa đơn có VAT nếu khách hàng yêu cầu.

Qua tinh thần làm việc có trách nhiệm và bảo đảm uy tín, trung tâm bào hành TiVi LG tại TP HCM hy vọng rằng sẽ chinh phục phần đông người dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


http://ift.tt/2mygqjA Tham khảo nguồn bài viết tại đây: http://ift.tt/2l6ZmUL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét